XÃ TIẾN HƯNG TRỒNG CÂY NHỚ BÁC

Thiết thực kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), chiều ngày 18.5.2023 tại đoạn đường Trường Chinh nối dài đoạn qua khu nhà ở xã hội ấp 3, xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Tiến Hưng, lực lượng dân quân xã, tổ an ninh nhân dân ấp 3, cùng các hộ dân hai bên đường đã tiến hành tổ chức dọn vệ sinh và tiến hành trồng hơn 230 gốc hoa giấy, trên gần 500m chiều dài.

Tổng kinh phí thực hiện trên 30.000.000 VNĐ do MTTQVN xã thực hiện vận động nhân dân trên đoạn đường tự đóng góp thực hiện.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần xây dựng xã Tiến Hưng ngày càng “Sạch – Xanh – Sáng – Đẹp và An Toàn”.

Mặc dù thời tiết có phần nắng nóng nhưng tất cả bà con 2 bên tuyến đường trên địa bàn đều tích cực tham gia trồng cây  cùng cán bộ các cấp chính quyền tại địa phương. Đồng chí bí thư và đồng chí chủ tịch xã Tiên Hưng cũng đã chung tay trồng cây để động viên khích lệ tinh thần cho tất cả bà con nhân dân.

Hai đồng chí phó chủ tịch xã và Đồng chí chủ tịch MTTQVN xã, và các đồng chí cán bộ ấp 3,  cùng lực lượng DQTV của xã Tiến Hưng và tổ an ninh nhân dân của ấp 3 cũng rất nhiệt tình hăng hái cùng bà con trồng cây để tạo nên khu dân cư và các tuyến đường xanh – sạch – đẹp tại địa phương mình.

Bên cạnh đó các anh chị em phóng viên đài truyền hình bình phước cũng đã có mặt suốt buổi trồng cây để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của các lãnh đạo xã, ấp cùng bà con nhân dân trong khu dân cư.

Bà con nhân dân trong khu dân cư người cuốc, người xẻng chung nhau mỗi người tay hang hái trồng hoa để đem lại bộ mặt sáng đẹp cho tuyến đường tại khu dân cư.

Bên cạnh đó người dân đã rất tích cực ở lại dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ 2 bên tuyến đường rồi mới về. với mong muốn sớm có con đường xanh – sạch – đẹp tại khu dân cư mình sinh sống nên tất cả người dân ai cũng đều rất hưởng ứng trồng cây.

Đồng chí Bí Thư Và Chủ Tịch Xã Tiến Hưng tham gia trồng cây cùng bà con nhân dân trên địa bàn
Chủ Tịch MTTQVN xã , 2 Phó CT Xã, và ban ấp 3, cùng Lực Lượng DQTV và tổ an ninh ấp 3 tham gia trông cây
Người dân ở lại dọn dẹp vệ sinh cho tới tối xong mới về

Thiên Thạch CTV tại Bình Phước/ĐS GDNN